VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH VLCL SẢN XUẤT&THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP  xin kính chào Quý khách hàng. Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và tìm đến trang we...


CÔNG TY TNHH VLCL SẢN XUẤT&THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP xin kính chào Quý khách hàng. Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và tìm đến trang web của chúng tôi .
Chúc Quý khách hàng kinh doanh ngày càng phát đạt!
Công ty chúng tôi không ngừng đầu tư mới về hệ thống trang thiết bị  nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực sản xuất hàng may mặc
Công ty có quy mô sản xuất 300mvới gần 100 cán bộ công nhân viên, năng lực sản xuất trên 100.000 sản phẩm các loại mỗi năm.
Một số hình ảnh xưởng may của chúng tôi:

Thêm chú thích




Lí do bạn nên chọn công ty may chúng tôi:

+ Đội ngũ nhân viên tay nghề cao
+ Mẫu mã đa dạng, thời trang
+ Chất liệu bền, đẹp, chắc chắn
+ Màu sắc nổi bật, tăng giá trị quảng cáo thương hiệu
+ Tư vấn, thiết kế miễn phí
+ Cam kết đúng tiến độ đơn hàng
+ Luôn có những chương trình ưu đãi với khách hàng thân thiết
Liên hệ với chúng tôi 
Địa chỉ :  Thôn Ngô Sài - Thị trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai - Tp Hà Nội
Hotline : 0948 53 55 33   -         0917 621 585
Email: hoshuo150120@gmail.com
Website: xuongmayasean.com

You Might Also Like

0 nhận xét

LIÊN HỆ

- CÔNG TY TNHH HOSHUO QUẢN LÝ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ASEAN
- Địa chỉ : Thôn Ngô Sài , Thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, tp HÀ NỘI
- Mã số thuế: 0106726899
- Điện thoại: 0948535533 - Fax: (844) 3871 4540
- Email:hoshuo150120@gmail.com