ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Xưởng may ASEAN   luôn mang những ý nghĩa nhất định, trong những bối cảnh khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Và một trong ý ng...


Xưởng may ASEAN  luôn mang những ý nghĩa nhất định, trong những bối cảnh khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau.
Và một trong ý nghĩa quan trọng nhất là việc mặc đồng phục còn mang lại những hiệu quả bảo vệ và che chắn nhất định. hay còn gọi là bảo hộ lao động. Nó giúp người lao động che chắn và bảo vệ sức khỏe, tránh được những yếu tố rủi ro mà quá trình lao động mang lại. Vì ý nghĩa đó không phải bộ đồng phục nào cũng đáp ứng được tiêu chuẩn và chất lượng đúng quy chuẩn. Đó phải là những bộ đồng phục được may chuẩn chất lượng của công ty chúng tôi  đảm bảo tiêu chuẩn quy định và mang lại hiệu quả che chắn và bảo hộ thực sự. Và Công ty  chính là đia chỉ công ty may đồ  bảo hộ tốt tại Hà Nội lớn nhất và uy tín nhất thị trường hiện nay.
Công  ty TNHH VLCL SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP   với các sản phẩm quần áo , đồng phục của chúng tôi được làm từ 100% chất liệu vải lon cotton Mỹ. Với đội ngũ công nhân tay nghề cao, chuyên may hàng kỹ. Với lực lượng tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiêm. Công ty chúng tôi   tin chắc rằng mình có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của Quý khách hàng, sản phẩm đồng phục chuyên cung cấp cho các công ty nước ngoài, xuất khẩu nên hoàn toàn được may theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Đến với  Xưởng may ASEAN , khách hàng sẽ  không phải lo lắng sản phẩm không được chât lượng, hay lo lắng may với số lượng lớn sẽ không đảm bảo, những chúng tôi dám đảm bảo và cam kết sản phẩm  được may bởi công ty chúng tôi  luôn đảm bảo  chất lượng, chất vải trong từng sản phẩm.  CHúng tôi luôn  cam kết rõ ràng và mạnh mẽ về chất lượng, cũng như có chế độ bảo hành đối với sản phẩm may do công ty may ra. Đặc biệt, cong ty  chuyên nhận may, thiết kế, áo đồng phục số lượng lớn, càng nhiều giá càng rẻ càng được triết khấu lớn. Chúng tôi có đầy đủ các chất liệu vải và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.    

Điện thoại: 0917621585  - 0948. 53.55.33 

You Might Also Like

0 nhận xét

LIÊN HỆ

- CÔNG TY TNHH HOSHUO QUẢN LÝ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ASEAN
- Địa chỉ : Thôn Ngô Sài , Thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, tp HÀ NỘI
- Mã số thuế: 0106726899
- Điện thoại: 0948535533 - Fax: (844) 3871 4540
- Email:hoshuo150120@gmail.com